Trang chủ » Google Docs » 【Hướng Dẫn】Cách tạo bảng mục lục trong Google Doc.
Cách tạo mục lục trong Google Doc sẽ được Tin Học Văn Phòng hướng dẫn trong bài viết này. Thêm bảng chỉ mục vào tài liệu Google Doc là một phương pháp hữu ích để trình bày từng chủ đề, chương có trong tài liệu của bạn.
Truy cập nhanh vào các phần cụ thể của tài liệu của bạn được cho phép khi người dùng bấm vào, khi bạn tạo bảng mục lục trong Google Doc, nó sẽ tự động tạo các mục và thêm các liên kết dẫn đến từng phần mà chúng tham khảo.

Table of Contents
Tìm hiểu về các Heading (tiêu đề) trong tài liệu Google Doc
Bạn cần format từng chương hoặc tiêu đề trong bài viết bằng cách sử dụng các Heading (Tiêu đề) có sẵn trong Google Doc để tạo mục lục tự động. Mục lục này sẽ liên kết đến các phần cụ thể trong tài liệu của bạn.

Trong bảng mục lục, mọi loại tiêu đề (như Tiêu đề 1, Tiêu đề 2,…) Được xử lý hiển thị theo một cách hơi khác nhau. Tiêu đề 1 đại diện cho mục cấp cao nhất, Tiêu đề 2 được coi là một phần phụ và xuất hiện thụt vào bên dưới Tiêu đề 1 trong bảng mục lục. Tiêu đề 3 là một tiểu mục của Tiêu đề 2, và tiếp tục như vậy.
Ví dụ, khi hiển thị trên menu sẽ như hình dưới đây.

Hướng dẫn như sau:1. Hiển thị danh sách.2. Thêm danh sách Chương 1 và danh sách con Chương con 1 vào danh sách.3. Thêm danh sách Chương 2 và danh sách con Chương con 2 vào danh sách.





Cùng với việc chèn đoạn, bạn có thể chỉnh sửa đoạn đó bằng cách kéo và thả đoạn đó tới vị trí mới mong muốn. Bạn cũng có thể thay đổi thứ tự các đoạn bằng cách kéo và thả đoạn đó tới vị trí mới trong đoạn.

Cập nhật mục lục trong Google Doc
Nếu xảy ra việc cập nhật nội dung tập tin, chúng ta cần cập nhật lại mục lục để mục lục trỏ đến phần nội dung tương ứng. Sau khi đã tạo mục lục trong Google Doc.
Để thực hiện, các bạn tiến hành các bước sau:.

Cập nhật danh sách của bạn theo nội dung hiện tại của tệp Google Doc khi chọn vào biểu tượng mũi tên.
Xoá mục lục trong Google Doc
Để xóa mục lục trong Google Doc, mọi người hãy làm theo các bước hướng dẫn sau:
Hỗ trợ cho các bạn, hy vọng bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo mục lục trong Google Doc. Phía trên là.
Chúc các bạn thực hiện thành công!