3 Cách thêm cột trong Excel đơn giản, nhanh chóng

by O2TV

Các phương pháp này sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ thêm cột trong Excel một cách nhanh gọn và tiện lợi.

Để hiểu cách thêm cột trong Excel, làm thế nào? Điều này là gì mà những người mới sử dụng phần mềm này thường cảm thấy lạ lẫm. Teky sẽ giúp bạn hiểu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác nhất với câu hỏi này. Việc thêm cột trong phần mềm sẽ dễ dàng hơn với bạn chắc chắn. Từ đó, các công việc cần thao tác với bảng tính trong Excel cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách thêm cột trong Excel bằng phím tắt

Đây là lựa chọn nhanh và giúp quá trình thêm cột diễn ra chỉ trong ”1 thời gian rất ngắn”. Với những người đã thao tác lâu với Excel, sẽ chọn cách thêm cột trong Excel bằng việc sử dụng phím tắt. Bạn chỉ cần nhấn cùng lúc tổ hợp phím ”Ctr + Space” để tiến hành chọn tất cả các cột trong bảng.

Bài HOT 👉  12, 113, 114, 115 là số điện thoại gì? Các số điện thoại khẩn cấp cần phải biết

Hướng dẫn cách thêm cột trong Excel bằng phím tắt nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc. Bạn có thể sử dụng phím tắt để thực hiện thao tác này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để thêm một cột vào bảng, bạn có thể nhấn tổ hợp phím ”Ctr + Shift + +” và sau đó.

Hướng dẫn cách thêm cột trong Excel bằng phím tắt nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc. Bạn có thể sử dụng phím tắt để thực hiện thao tác này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sự hiển thị thêm cột B như hình bên dưới đây là kết quả mà bạn đạt được khi thực hiện phương pháp thêm cột bằng phím tắt.

Hướng dẫn cách thêm cột trong Excel bằng phím tắt nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc. Bạn có thể sử dụng phím tắt để thực hiện thao tác này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chú ý: Trong trường hợp bạn muốn thêm từ 2 cột trở lên bằng cách sử dụng phím tắt, thì bạn cần nhấn cùng lúc tổ hợp phím “Ctrl +Shift + “+”+ 2. Theo đó, số cột được chèn vào bảng sẽ tương ứng với số lượng bạn chọn khi nhấn tổ hợp phím.

Hướng dẫn thêm cột trong Excel bằng Insert

Đặc biệt, tùy thuộc vào việc bạn muốn bổ sung cột vào ô hoặc chèn đồng thời nhiều cột, quy trình thực hiện sẽ không giống nhau. Đây là một trong các hướng dẫn phổ biến để thêm cột trong Excel.

Cách thêm cột tại ô bất kỳ trong Excel

Trên thanh menu, bạn có thể lựa chọn chữ cái tương ứng với cột mà bạn muốn chèn, ví dụ: chữ B, chữ C… Tiếp theo, bạn mở file và thêm cột trong Excel theo phương pháp này.

Để thêm cột tại ô bất kỳ trong Excel, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ô cột bên phải ô mà bạn muốn thêm cột mới, sau đó chọn

Tại đây, bạn có thể lựa chọn “insert” để hoàn thành việc thêm cột vào bảng tính Excel của bạn. Sau đó, bạn di chuyển con trỏ chuột vào ô đã chọn và nhấp chuột phải. Một loạt các tùy chọn hành động sẽ xuất hiện.

Để thêm cột tại ô bất kỳ trong Excel, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ô cột bên phải ô mà bạn muốn thêm cột mới, sau đó chọn

Cách thêm đồng thời nhiều cột vào bảng tính Excel.

Bài HOT 👉  5 cách chèn giọng chị Google vào video Tiktok, Capcut

Cần sử dụng chuột để đánh dấu những cột mà bạn muốn chèn thêm cột mới. Khi đó, có nhiều trường hợp bạn cần thực hiện cách thêm cột trong Excel với nhiều cột cùng lúc.

Để thêm cột tại ô bất kỳ trong Excel, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ô cột bên phải ô mà bạn muốn thêm cột mới, sau đó chọn

Bạn thực hiện click chuột phải để lựa chọn mục “Insert”. Sau khi hoàn thành thao tác này, các cột mới sẽ được thêm vào bảng tính theo yêu cầu ban đầu của bạn. Tiếp theo, bạn sắp xếp lại cấu trúc câu trong đoạn văn.

Để thêm cột tại ô bất kỳ trong Excel, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ô cột bên phải ô mà bạn muốn thêm cột mới, sau đó chọn

Cách thêm cột trong Excel ở 2 vị trí không giống nhau

Cách thêm cột trong Excel không phức tạp. Bạn chỉ cần mở bảng tính và chọn những cột không liên tiếp. Bạn cũng có thể áp dụng cách này cho các cặp cột không cùng vị trí. Cần lưu ý rằng, để chọn nhiều cột cùng lúc, bạn phải kết hợp việc nhấp chuột và giữ phím Ctrl. Bạn có thể thêm cột trước hay sau cột đã chọn.

Cách thêm cột trong Excel ở 2 vị trí không giống nhau là một quy trình thực hiện trong phần mềm Excel để chèn một cột mới vào bảng tính. Việc thêm cột được thực hiện bằng cách chọn vị trí cần chèn, sau đó sử dụng các lệnh và chức năng có sẵn trong menu hoặc thanh công cụ của Excel.

Để chèn cột vào ô, bạn chọn vào mục ”Insert” trong giao diện mới xuất hiện. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển chuột đến ô ở phía trên cột đã được chọn và tiến hành nhấp chuột phải.

Cách thêm cột trong Excel ở 2 vị trí không giống nhau là một quy trình thực hiện trong phần mềm Excel để chèn một cột mới vào bảng tính. Việc thêm cột được thực hiện bằng cách chọn vị trí cần chèn, sau đó sử dụng các lệnh và chức năng có sẵn trong menu hoặc thanh công cụ của Excel.

Kết quả sẽ là những cột mới được thêm vào bên cạnh cột B và E như hình bên dưới.

Cách thêm cột trong Excel ở 2 vị trí không giống nhau là một quy trình thực hiện trong phần mềm Excel để chèn một cột mới vào bảng tính. Việc thêm cột được thực hiện bằng cách chọn vị trí cần chèn, sau đó sử dụng các lệnh và chức năng có sẵn trong menu hoặc thanh công cụ của Excel.

Hướng dẫn cách thêm 1 cột trong table Excel

Kết quả chèn cột như dự kiến, bạn cần lưu ý đến 2 tình huống khác nhau khi thêm 1 cột trong Excel. Mỗi tình huống sẽ yêu cầu thực hiện hành động khác nhau. Tuy nhiên, việc thêm cột vào bảng của Excel sẽ giúp hỗ trợ quá trình làm việc trở nên thuận tiện hơn. Phương pháp thêm 1 cột trong Excel này không quá phức tạp.

Bài HOT 👉  Hướng dẫn cách xóa phông ảnh trên iPhone ĐƠN GIẢN NHẤT

Trường hợp 1: Chèn cột vào vị trí không phải cuối cùng của bảng Excel

Cần thêm một cột mới vào bảng tính. Để thực hiện điều này, trước tiên, bạn cần mở bảng tính. Sau đó, chọn ô tại tiêu đề của cột mà bạn muốn chèn.

Trong trường hợp 1, khi chèn cột vào vị trí không phải cuối cùng của bảng Excel, hãy làm như sau:

Sau đó, để hệ thống hiển thị giao diện mới, bạn nhấp chuột phải tại ô tiêu đề đã được chọn. Bạn chọn mục “chèn”. Lưu ý, khi thêm cột vào bảng Excel, cột mới chỉ được phép thêm vào phía trước cột cũ. Vì vậy, bạn tiếp tục chọn mục “Các cột bảng sang trái”.

Trong trường hợp 1, khi chèn cột vào vị trí không phải cuối cùng của bảng Excel, hãy làm như sau:

Cột mới sẽ được thêm vào với tên mặc định là ”Column1” là kết quả của việc chèn thêm cột này.

Trong trường hợp 1, khi chèn cột vào vị trí không phải cuối cùng của bảng Excel, hãy làm như sau:

Trường hợp 2: cách thêm cột vào vị trí cuối cùng trong table Excel

Các hành động cũng khá đơn giản với cách thêm cột trong Excel. Bạn chỉ cần mở bảng tính ra và chọn vào ô tiêu đề nằm ở cột cuối cùng của bảng Excel.

Trường hợp 2: Để thêm cột vào vị trí cuối cùng trong bảng Excel, bạn có thể làm như sau:

Bạn có thể chọn giữa hai trường hợp sau: Trên tiêu đề được lựa chọn, bạn nhấp chuột phải để giao diện mới hiển thị trong bảng tính. Bạn tiếp tục chọn vào phần “Thêm”.

  • Bạn nhấn chọn mục ”Các cột bên phải của bảng”, nếu muốn thêm thêm 1 cột vào phía bên phải của cột được chọn.
  • Nếu bạn muốn chèn cột vào vị trí bên trái cột được chọn thì bạn chọn mục ”Table Columns to the Left”.
  • Bài HOT 👉  Cách tăng tốc độ wifi lên 300% hiệu quả, dễ thực hiện

    Trường hợp 2: Để thêm cột vào vị trí cuối cùng trong bảng Excel, bạn có thể làm như sau:

    Bên phải của cột được chọn hay trái bên vị trí ở hiển thị sẽ có cột mới. Trên bước chọn tích bạn có thể thêm tính năng vào tùy chọn. “Column1” là tên mặc định của cột trong phần mềm Excel sẽ được thay bằng cột mới.

    Bạn mong chờ các khóa học hoàn hảo như thế nào bạn muốn tôi sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ sẽ. 24/7 hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ của chúng tôi sẽ sẽ sẽ với cam kết dịch vụ Teky. Tốt giá, chất lượng và ứng dụng hiệu quả kiến thức Excel để đào tạo và tìm hiểu thêm. Chúng tôi cung cấp nhanh chóng và chính xác những yêu cầu của bạn. Khác nhau với nhiều phương pháp để thực hiện, chúng tôi có thể viết bài tham khảo cho bạn. Thực hiện cách thêm vào cột là khó không thể thấy được trong Excel.

  • Tiết lộ cách khóa cột trong Excel chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Tìm hiểu ngay 3 phương pháp thay đổi cột trong Excel dễ dàng.
  • Cách tạo sơ đồ cột trong Excel mà bạn cần biết.
  • Excel căn bản văn phòng là gì – 5 chiêu thức bạn cần biết.
  • Hướng dẫn cách che giấu cột trong Excel rất chi tiết.
  • Related Videos

    Leave a Comment

    Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

    [X]