Cách Tạo Chữ Ký Trong Gmail Nhanh Chóng Và Đơn Giản Nhất

by O2TV

Bắt đầu thôi! Dưới đây là hướng dẫn mà EQVN đã thu thập để giúp bạn tạo chữ ký Gmail một cách nhanh gọn. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng, cách tạo chữ ký trong Gmail lại rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay trên công cụ mà bạn đang dùng. Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc tạo ra các chữ ký email chuyên nghiệp.

Bước 1: Mở Cài đặt Gmail

Bước 1: Mở Cài đặt Gmail để có thể thay đổi các cài đặt liên quan đến tài khoản Gmail của bạn.

Trong mục Cài đặt nhanh, kéo xuống phần “Chữ ký” và bấm vào “Tạo chữ ký mới”. Sau đó, nhập nội dung chữ ký bạn muốn tạo và tùy chỉnh các tùy chọn khác như kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh, liên kết, v.V. Khi đã hoàn thành, bấm vào “Lưu thay đổi” để áp dụng chữ ký vào các email của bạn.

Bài HOT 👉  Hướng dẫn phát trực tiếp, live stream màn hình điện thoại Android lên Facebook, Youtube

Bước 2: Tạo một chữ ký mới

Bước 2: Để tạo một chữ ký mới, bạn cần thực hiện các bước sau.

Trong phần Cài đặt Gmail, bấm tổ hợp phím Ctrl + f (Windows) hoặc ⌘ + f (Mac) để mở hộp thoại “Tìm kiếm trên trang”. Sau đó, gõ từ “Chữ ký” và nhấn Enter để tìm công cụ sửa đổi chữ ký.

Hơn nữa, bạn có thể lăn xuống trong phần Cài đặt này và tìm phần được gọi là ”Chữ ký”.

Tìm nút ”Tạo mới” và nhấp chuột vào nút đó.

Bước 3: Đặt tên cho chữ ký của bạn

Bước 3: Đặt tên cho chữ ký của bạn để thể hiện cá nhân hóa và sự độc đáo của bạn.

Nhập tên cho chữ ký của bạn > và nhấn ”Tạo”.

Hãy chắc chắn đặt tên rõ ràng, giúp bạn nhận ra nhanh chóng chữ ký email của mình sau này. Lưu ý: Vì bạn có thể muốn tạo nhiều mẫu chữ ký email.

Bước 4: Thêm chi tiết chữ ký của bạn

Bước 4: Thêm chi tiết chữ ký của bạn bằng cách ghi tên, chức vụ và thông tin liên hệ của bạn vào cuối email.

Click vào trong ô văn bản của trình soạn thảo để thêm chữ ký.

Điền đầy đủ họ tên, chức danh, tên doanh nghiệp và thông tin liên hệ của bạn.

Liên hệ thông tin và chức danh của bạn, tạo dòng phân cách giữa tên và dấu gạch dưới. Lưu ý: bạn có thể sử dụng dấu gạch dưới liên tục.

Bước 5: Chỉnh sửa chữ ký Gmail của bạn

Bước 5: Để chỉnh sửa chữ ký Gmail của bạn, bạn cần truy cập vào cài đặt tài khoản Gmail và tìm đến phần

Một số thay đổi đơn giản trong chữ ký email có thể giúp bạn chỉnh sửa thiết kế email của mình để tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Bạn có thể nhập một đoạn văn khác nếu bạn muốn.

Bài HOT 👉  Cách thêm nhạc vào TikTok trên điện thoại

Thay đổi kích thước phông chữ

Chọn đoạn văn mà bạn muốn sửa đổi.

(Bạn muốn sử dụng văn bản nhỏ, trung bình, lớn hoặc rất lớn, hãy nhấp vào biểu tượng T ở phía bên trái thanh công cụ.)

Thay đổi màu văn bản

Nhấp vào biểu tượng A nằm ở phía bên phải thanh công cụ của trình chỉnh sửa chữ ký.

Lựa chọn màu chữ bạn muốn sử dụng từ bảng màu ở phía bên phải.

Thay đổi phông chữ ký

Nhấp vào vị trí có chữ ”San serif” nằm ở phía trái thanh công cụ của trình chỉnh sửa.

Chọn phông chữ bạn muốn sử dụng cho chữ ký của mình (tất cả đều là phông chữ an toàn cho email).

Cảnh báo: Để tạo ra bản ký chính xác nhất, bạn nên sử dụng cả kích thước và gam màu của văn bản để tạo ra một hệ thống phân loại dễ nhìn.

Bước 6: Thêm hình ảnh vào chữ ký Gmail của bạn

Bước 6: Để thêm hình ảnh vào chữ ký Gmail của bạn, bạn cần thực hiện các bước sau.

Tải ảnh hoặc biểu trượng công ty lên từ máy tính của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng hình ảnh trên thanh công cụ.

Bằng việc sử dụng các lựa chọn trong menu, bạn có thể thay đổi kích thước hình ảnh của mình bằng cách nhấp vào hình ảnh để điều chỉnh theo ý thích.

Bước 7: Thêm liên kết vào chữ ký Gmail của bạn

Bước 7: Để thêm liên kết vào chữ ký Gmail của bạn, bạn cần làm như sau:

Thêm một liên kết đến trang web của bạn

Chọn đoạn văn bạn muốn có thể nhấp chuột vào.

Bài HOT 👉  [HƯỚNG DẪN] Cách Sử Dụng Phần Mềm Làm Đẹp Khi Gọi Video Trên Iphone

Bấm vào biểu tượng ”Liên kết” trong thanh công cụ ở dưới cùng.

Thêm đường dẫn trang web đầy đủ của liên kết của bạn (bao gồm cả https://).

Bấm vào ”OK”.

Thêm số điện thoại có thể nhấp

(Khi nhấp vào từ thiết bị di động, liên kết sẽ tự động khởi động cuộc gọi).

In đậm số điện thoại mà bạn muốn thêm đường dẫn.

Bấm vào biểu tượng ”Liên kết” trong thanh công cụ ở dưới cùng.

Nhập ”tel:” sau đó thêm số điện thoại của bạn.

Bấm vào ”OK”.

Bước 8: Đặt chữ ký Gmail tự động

Bước 8: Đặt chữ ký Gmail tự động giúp bạn tự động gắn vào cuối mỗi email một thông điệp, hình ảnh hoặc thông tin liên quan để tạo sự chuyên nghiệp và cá nhân hóa.

Tại phần thiết lập ngay phía dưới trình chỉnh sửa chữ ký, bạn có thể thông báo cho Gmail biết chữ ký nào sẽ được đặt làm chữ ký tự động của bạn.

Tạo chữ ký tự động cho các tin nhắn “Mới” cũng như cho các tin nhắn “Trả lời hoặc Chuyển tiếp” của bạn. Bạn cũng có thể tạo chữ ký tự động cho các tin nhắn “Mới” cũng như cho các tin nhắn “Trả lời hoặc Chuyển tiếp” của bạn. Bạn cũng có thể.

Nhấp vào danh sách thả xuống ngay phía dưới trình chỉnh sửa chữ ký Gmail.

Lựa chọn chữ ký mà bạn muốn sử dụng làm chữ ký tự động của bạn.

Lưu ý: Trong các chuỗi email dài, khi hợp nhất, việc sắp xếp các chữ ký một cách hợp lý gây ra sự lộn xộn. Đặt chữ ký với đầy đủ hình ảnh của bạn làm mặc định cho thư mới, đặt chữ ký rút gọn hoặc không có chữ ký nào làm mặc định cho thư Trả lời và Chuyển tiếp.

Bài HOT 👉  Top 10 phần mềm giải toán bằng camera chính xác - hỗ trợ tối đa cho học sinh

Bước 9: Lưu thay đổi

Sau khi hoàn thành – bạn kéo xuống cuối trang và nhấn nút ”Lưu sửa đổi”.

Lời kết

Đơn giản và nhanh chóng, cách tạo chữ ký trong Gmail có thể thấy. Tuy nhiên, để tránh gây nhiễu thông điệp muốn truyền tải, bạn nên kiểm soát nội dung được đưa vào, vì nó chỉ là một phần nhỏ để kết thúc email. Luôn luôn cập nhật chữ ký để phù hợp với mục đích truyền thông của công ty. Và hãy nhớ!

Để thu hút số lượng người đọc email hiệu quả, bạn nên tìm hiểu và bổ sung thêm cho email của mình. Hãy tìm hiểu về khóa học Tiếp thị qua Email của EQVN để hiểu rõ các nền tảng cũng như kỹ năng cần thiết khi phân phối thông điệp qua kênh truyền thông Email. Hãy xem xét!

  • Giỏi việc sử dụng công cụ Email Marketing.
  • Thực hiện và đánh giá hiệu quả phân tích chiến dịch Email Marketing.
  • Lập kế hoạch Tiếp thị số.
  • Lựa chọn thích hợp cho bạn là khóa học Chuyên gia Digital Marketing, để có thể tận dụng tối đa lợi thế của việc kết hợp và giao tiếp đa kênh. Khóa học phù hợp với tất cả học viên, từ người mới ”bước chân” vào lĩnh vực Digital Marketing cho đến các doanh nghiệp muốn áp dụng ưu thế của các kênh truyền thông để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Với chương trình đào tạo từ căn bản đến tiến cấp.

    Bài HOT 👉  Cách xóa lịch sử xem và tìm kiếm YouTube trên iPhone

    Có thể bạn muốn xem thêm:

    Cách Gửi Mail Tập Trung Trên Gmail, Mail Merge và Outlook Dễ Dàng Nhất.

    12 Gợi ý cần kiểm tra trước khi nhấn ‘Gửi’ Chiến dịch Tiếp thị.

    Cách viết Email Marketing hiệu quả giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi.

    Lời kết

    Kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn khi triển khai công cụ trò chuyện. Điều này giúp tăng giá trị đơn hàng lên tới 60%. Các doanh nghiệp kinh…

    Lời kết

    Giao tiếp với khách hàng của bạn, Quảng cáo qua email là một trong những cách tốt nhất. Nó có thể giúp bạn chăm sóc khách hàng….

    Lời kết

    Quốc hữu với khách hàng của mình, tăng tương tác và tăng doanh số bán hàng.

    Lời kết

    Đầu tiên và điều quan trọng nhất để tiến hành một chương trình là việc xây dựng một danh sách email chất lượng.

    Lời kết

    Trả lời câu như sau: Câu trả lời sẽ là về Google Ads, cách để tạo tài khoản Gmail như thế nào?

    Related Videos

    Leave a Comment

    Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

    [X]