Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A – Z

by O2TV

Những vấn đề thường gặp đối với những người mới bắt đầu bán hàng trên Facebook bao gồm cách triển khai quảng cáo trên Facebook để tăng số lượng đơn hàng và cách tối ưu chi phí cho quảng cáo hiệu quả trên Facebook. Sapo.Vn sẽ hướng dẫn bạn từng bước để triển khai quảng cáo Facebook Ads từ A đến Z để giải đáp những thắc mắc này.

Sử dụng quảng cáo Facebook Ads có ba loại cơ bản mà bạn có thể tham khảo, bao gồm:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản

Quảng cáo cơ bản sẽ xuất hiện ở cột bên phải của trang Newsfeed với tiêu đề tối đa 25 ký tự, mô tả ngắn gọn trong 90 ký tự và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.

Quảng cáo Facebook Ads là một dạng quảng cáo cơ bản trên nền tảng Facebook, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đến một lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn thông qua các chủ đề quảng cáo đa dạng và tiện ích đo lường hiệu quả.

Cách hướng dẫn chi tiết để chạy quảng cáo hiệu quả trên Facebook.

Bạn có thể chọn mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads là trang fanpage, trang mạng của bạn hoặc một địa chỉ bất kỳ khác. Khi tạo quảng cáo, bạn cần đặt mục tiêu là thu hút khách hàng bằng cách sử dụng một hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn để tăng lượt click.

Hãy thử các nội dung và hình ảnh khác nhau để ảnh hưởng đến sở thích của khách hàng và đưa ra quyết định cuối cùng để tạo ra chiến dịch quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất.

1.2. Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Quảng cáo được tài trợ có thể xuất hiện ở phía bên phải hoặc trung tâm của Newsfeed. Bao gồm một hình ảnh và một câu mô tả được tự động lấy từ trang fanpage hoặc một bài viết trên trang fanpage.

Dễ dàng thực hiện việc thích trang, bình luận hoặc chia sẻ trực tiếp tại mẫu quảng cáo. Khi nhấp chuột, người dùng sẽ được đưa đến trang fanpage hoặc bài đăng trên fanpage tương ứng.

Bài HOT 👉  Check IMEI iPhone - Kiểm tra IMEI iPhone nhanh và chuẩn nhất

Hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng thích fanpage và người quen của họ, phương pháp này làm cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook hiệu quả và chi phí thấp.

1.3. Quảng cáo đề xuất bài đăng

Chỉ xuất hiện trên Bảng tin, hình thức quảng cáo bài đăng trên Facebook này bao gồm một hình ảnh và văn bản được tự động thu thập từ một bài đăng trong trang fan.

Quảng cáo đề xuất bài đăng là một chiến lược quan trọng trong marketing, giúp tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng. Bằng cách sử dụng các phương tiện quảng cáo phù hợp và nội dung hấp dẫn, người tiếp thị có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh và tạo ra những kết quả tích cực.

Quảng cáo trên bảng tin facebook là phương pháp hiệu quả để đạt được kết quả nhanh chóng.

2. Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước

Việc tự quảng cáo trên Facebook hiện nay không còn là một điều bí ẩn với nhiều người. Bạn có thể dễ dàng quảng cáo thương hiệu của mình trên Facebook chỉ cần có tài khoản trên mạng xã hội này và một thẻ thanh toán quốc tế VISA.

Hãy theo dõi các bước sau để tối ưu hiệu quả quảng cáo Facebook. Nếu bạn thực hiện đúng, không chỉ giảm chi phí mà còn có thể kiểm soát mục tiêu để tăng tính hiệu quả của quảng cáo Facebook. Vậy, hãy tìm hiểu cách quảng cáo Facebook hiệu quả nhất nhé!

  • Bước đầu tiên: Tạo kế hoạch quảng bá.
  • Bấm nút màu xanh Quảng cáo bài viết ở dưới bài đăng hoặc Quảng cáo sự kiện khi muốn quảng cáo một sự kiện trên Facebook. Đây là cách đơn giản nhất để thực hiện quảng cáo trên Facebook cho một bài viết.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

    Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook để tìm kiếm đối tượng khách hàng phù hợp và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.Bạn có thể truy cập https://www.Facebook.Com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết đã có hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Tại đây, bạn bấm vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu để tạo quảng cáo trên Facebook. Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng các công cụ quảng cáo của Facebook để tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Tạo quảng cáo trên Facebook Doanh nghiệp.

    Sau khi được chuyển hướng đến Trình quản lý quảng cáo, bạn đã có thể quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình tại đây.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Chương trình quản lý quảng cáo trên Facebook.

    Bạn sẽ lựa chọn một trong các mục đích tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của bạn tùy thuộc vào mục đích quảng cáo trên fb, tăng cường nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy tương tác với bài viết hoặc tăng tỷ lệ chuyển đổi…

    Bài HOT 👉  Hướng dẫn cách đăng nhập máy tính khi quên mật khẩu win 10

    Sau khi lựa chọn mục tiêu, bạn có thể cuộn xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và ấn nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để mở tài khoản quảng cáo Facebook của mình. Ngoài ra, bạn có thể ấn vào Đặt giới hạn ở cuối trang để đặt giới hạn cho chi tiêu của chiến dịch quảng cáo này.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Chiến dịch tiếp thị.

  • Bước 2: Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook.
  • Nếu bạn mới bắt đầu quảng cáo trên Facebook, bạn cần phải cài đặt tài khoản quảng cáo với thông tin về Quốc gia, Loại tiền và Múi giờ. Nếu muốn thay đổi tên tài khoản quảng cáo, bạn có thể chọn Hiển thị cài đặt nâng cao. Khi đã hoàn thành thiết lập tài khoản quảng cáo, hãy nhấp vào nút Tiếp tục.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook.

  • Bước thứ ba: Xác định đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.
  • Bạn có thể đặt tên nhóm quảng bá và điều chỉnh thông tin phù hợp với khách hàng mục tiêu trong chiến dịch quảng bá Facebook tại đây.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Thiết lập mục tiêu đối tượng quảng cáo trên Facebook.

    Để đạt được hiệu quả cho quảng cáo trên Facebook, việc nhắm mục tiêu đúng đắn với các thông tin như vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, trình độ học vấn, sở thích và hành vi là rất quan trọng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, cần phải dựa trên kế hoạch và lĩnh vực của mình khi thực hiện bước nhắm mục tiêu này.

    Số tiền bỏ ra để quảng cáo và hiệu quả chuyển đổi sẽ tăng lên nếu bạn chú trọng vào đối tượng khách hàng cụ thể và chính xác.

    Trang Facebook sẽ cung cấp số liệu ước tính về khách hàng tiềm năng dựa trên biểu đồ hiển thị bên phải của mỗi thông tin mà bạn chọn.

    ► Xem thêm: 3 cách nhắm mục tiêu hiệu quả trên Facebook Ads nhưng ít người biết.

  • Bước thứ 4: Chọn địa điểm hiển thị quảng cáo.
  • Bạn có hai sự lựa chọn để đặt quảng cáo trên Facebook, bao gồm Vị trí quảng cáo tự động và Tùy chỉnh vị trí quảng cáo. Tiếp theo, bạn hãy chọn vị trí phù hợp.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Đặt chỗ quảng cáo trên Facebook.

    Bài HOT 👉  Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack, vô hiệu hóa, mất Email, SĐT, khi chưa đủ tuổi

    Quảng bá sản phẩm của bạn sẽ được Facebook đăng tải ở những vị trí phù hợp và hiệu quả nhất nếu chọn Vị trí quảng cáo tự động, có khả năng bao gồm cả trên Instagram và Audience Network.

    Tại đây, bạn có thể chọn loại máy móc (Tất cả các máy móc, Chỉ máy di động hoặc Chỉ máy tính), Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hoặc Messenger) bằng cách nhấp vào Chỉnh sửa vị trí quảng cáo Facebook. Bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí quảng cáo theo ý muốn của bạn.

    Trên mỗi mạng xã hội, có rất nhiều dạng quảng cáo và Facebook cung cấp một phần mô phỏng vị trí hiển thị của từng loại ngay bên cạnh. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tưởng tượng quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu và thế nào. Bạn chỉ cần chọn vào ô bên cạnh các vị trí hiển thị mong muốn hoặc bỏ chọn nếu không cần thiết hiển thị quảng cáo ở đó.

  • Bước thứ 5: Đặt ngân sách để quảng cáo trên Facebook.
  • Trong mục Tài chính, bạn có thể opt cho Tài chính hàng ngày hoặc Tài chính suốt đời. Sau đó, bạn sẽ đặt thời gian lịch trình và chạy chiến dịch quảng cáo.

    Hằng ngày, nếu lựa chọn Ngân sách ngày, Facebook sẽ phân bổ quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã thiết lập. Dù vậy, không phải lúc nào bạn thiết lập 100k thì Facebook cũng sẽ phân phối đủ 100k. Số tiền chi tiêu có thể là 120k vào hôm nay và 80k vào ngày mai.

    Trong thời gian thực hiện chiến dịch quảng cáo, Facebook sẽ phân bổ ngân sách hàng ngày trung bình là 100k đồng một cách hợp lý. Khác với đó, ngân sách cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo sẽ được đặt một lần và bạn có thể tự quyết định số tiền cho ngân sách này.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Kinh phí quảng cáo trên mạng xã hội Facebook.

    Bạn có hai sự lựa chọn để thiết lập lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu quyết định đặt ngân sách quảng cáo theo ngày, bạn có thể lựa chọn Chạy liên tục một nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay hoặc Đặt ngày bắt đầu và kết thúc. Nếu quyết định đặt ngân sách trọn gói, bạn sẽ cần phải thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.

    Khi đã nhắm đúng đối tượng, lựa chọn vị trí và cấu hình ngân sách cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn có thể nhấn vào nút Tiếp tục.

    Bài HOT 👉  Cách tắt thông báo Messenger trên máy tính và điện thoại Android, iPhone
  • Bước 6: Xem trước giao diện nội dung khi chạy quảng cáo trên Facebook.
  • Bạn sẽ chọn trang fan và bài đăng mà bạn muốn quảng cáo ở đây. Xem trước quảng cáo sẽ được hiển thị như thế nào với người dùng trên các thiết bị di động, trên điện thoại thông thường và trên máy tính.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Giao diện hiển thị quảng cáo trên Facebook.

    Bạn nhấn vào danh sách thả xuống để hiển thị danh sách các trang fanpage mà bạn đang quản lý. Tiếp theo đó, bạn có thể lựa chọn bài viết bằng cách nhập ID hoặc chọn bài viết trực tiếp. Để chọn trang sẽ quảng cáo, bạn chỉ cần tuân theo các bước trên.

    Tạo một quảng cáo mới trên menu ở phía trên nếu bạn muốn. Ở đây, bạn có thể tải lên hình ảnh, video hoặc bản trình chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút gọi hành động cho bài viết.

    Sau khi hoàn thành tất cả các bước, bạn có thể bấm nút Kiểm tra để xem lại toàn bộ chiến dịch quảng cáo hoặc chỉnh sửa một số nội dung. Chỉ khi bạn chắc chắn với tất cả các bước trên thì có thể bấm nút Xác nhận.

    Làm thế nào để thanh toán quảng cáo trên Facebook? Thêm một biểu mẫu để cung cấp thông tin tài khoản quảng cáo Facebook cho những người chưa có tài khoản. Nhập đầy đủ và chính xác thông tin thanh toán và nhấn nút Tiếp theo để hoàn tất.

    Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Thanh toán quảng cáo trên Facebook.

    Chỉ còn việc đợi Facebook xác nhận từ bạn. Quá trình này sẽ tiếp diễn trong vòng 24 giờ và quảng cáo sẽ được kích hoạt tự động khi Facebook thông báo xác nhận thành công.

    Nếu bạn thấy rằng chiến dịch quảng cáo của mình không đạt được hiệu quả mong muốn trong quá trình triển khai, bạn có thể loại bỏ hoặc vô hiệu hóa quảng cáo trên Facebook.

    Để kích hoạt hoặc vô hiệu hoá quảng cáo trên Facebook, bạn cần làm theo các bước sau đây:

  • Truy cập vào trang quản lý quảng cáo.
  • Bấm vào Chiến dịch -> lựa chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo.
  • Nhấp vào nút chuyển bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc tắt quảng cáo facebook.
  • Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Việc loại bỏ quảng cáo trên Facebook rất dễ dàng và rất nhanh chóng.

    Bài HOT 👉  Cách ẩn sinh nhật Facebook, tắt thông báo sinh nhật Facebook

    Để loại bỏ quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Hãy truy cập vào trang quản lý quảng cáo trên Facebook của bạn.
  • Bấm vào Chiến dịch -> lựa chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo.
  • Lựa chọn quảng cáo muốn loại bỏ. Bấm vào biểu tượng Xóa để xóa quảng cáo đi.
  • Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. Bước 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo. Bước 3: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bước 4: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch. Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn. Bước 6: Đăng và quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook.

    Để xoá quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ cần thực hiện những bước sau đây.

    3. Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

    Khi triển khai quảng cáo trên Facebook, có một số thủ thuật để thực hiện quảng cáo với chi phí hợp lý mà không phải ai cũng nắm rõ, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Nếu sử dụng những kinh nghiệm này, bạn có thể giảm thiểu chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả của chiến dịch.

    3.1 Sử dụng phần mềm Sapo POS để quản lý comment, inbox

    Ngày càng khó tiếp cận khách hàng qua quảng cáo trên Facebook, đôi khi bạn phải nỗ lực hết sức để đạt được một đơn hàng và rất đáng tiếc khi đối thủ cướp mất. Nhưng đừng lo lắng quá vì hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ quản lý đơn hàng và ẩn bình luận khi bán hàng trên Facebook.

    Sapo đã giới thiệu phần mềm bán hàng Sapo POS với các tính năng quản lý comment trên Facebook, quản lý tin nhắn fanpage, tạo và xử lý đơn hàng nhanh, và ẩn bình luận thông minh. Sapo POS sẽ đối đầu với các đối thủ và khiến cho những kẻ có ý định chơi xấu phải đau đầu.

    Tính năng Thông báo hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội của Sapo mới được phát hành giúp cho các doanh nghiệp/ nhà quảng cáo có thể theo dõi các thông tin quan trọng để quản lý chiến dịch và tạo báo cáo định kỳ. Bên cạnh đó, Sapo còn cung cấp thêm tính năng này.

    Việc lập báo cáo về hiệu quả quảng cáo trên kênh social của Sapo sẽ giúp đưa ra các chỉ số như số lượng cuộc trò chuyện qua tin nhắn từ quảng cáo, chi phí chạy quảng cáo, số lượng đơn hàng được tạo ra,… Nhằm đánh giá và đo lường hiệu quả của việc quảng cáo. Điều này giúp cho các nhà bán hàng có thể lên kế hoạch quảng cáo, marketing phù hợp để tăng cường hoạt động kinh doanh của mình. Những chiến dịch không hiệu quả sẽ bị loại bỏ và được tối ưu hóa để tránh tình trạng chi tiêu lãng phí, trong khi những chiến dịch mang lại hiệu quả sẽ tiếp tục được duy trì.

    Bài HOT 👉  Cách đổi tên Gmail trên điện thoại Iphone và Android chi tiết

    Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS.

    Sử dụng thử hoàn toàn miễn phí.

    3.2. Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo Facebook

    Hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo với ngân sách nhỏ và tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, đó là một bước không thể thiếu khi thực hiện Quảng cáo Facebook. Bạn có thể sử dụng công cụ để cắt ảnh theo kích thước chuẩn trên Facebook vì trang web này luôn có quy định khung hình hiển thị tốt nhất cho từng loại ảnh riêng biệt.

    3.3. Quảng cáo bài viết

    Không nên chọn hình thức quảng cáo like fanpage khi đặt mục tiêu quảng cáo bởi vì nó có giá thành cao cho mỗi lượt like fanpage nếu bạn chưa có đầy đủ kiến thức về cách thực hiện quảng cáo trên Facebook.

    Nên chọn sử dụng quảng cáo bài viết trên Facebook với khách hàng mới. Đầu tư vào một bài viết quảng cáo chất lượng cao, sau đó chạy quảng cáo cho bài đăng đó. Hãy nhớ tối ưu hình ảnh để đạt hiệu quả tốt và tiết kiệm chi phí.

    3.4. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác

    Khi thực hiện quảng cáo một bài đăng đã thu hút được sự tương tác đáng kể, chi phí sẽ giảm so với việc quảng cáo một bài viết mới. Sử dụng những bài đăng có sẵn trên fanpage sẽ luôn đem lại hiệu quả tốt.

    Để giảm chi phí, nên đưa bài viết quảng cáo lên trang trong một khoảng thời gian để thu hút sự tương tác tự nhiên trước khi tiến hành chạy quảng cáo. Do đó, hãy tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn để thu hút nhiều tương tác và đổi mới.

    3.5. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

    Theo kinh nghiệm của nhiều người, nếu bạn đầu tư toàn bộ số tiền 100k vào một bài đăng, khả năng tiếp cận sẽ giảm so với việc bạn phân chia số tiền đó thành 3-5 chiến dịch nhỏ hơn. Để có hiệu quả khi chạy quảng cáo trên Facebook, bạn nên phân chia ngân sách quảng cáo và liên tục chạy các chiến dịch.

    3.6. Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”

    Thời gian tốt nhất để tiến hành quảng cáo trên Facebok là từ 8h30 sáng đến 7h chiều. Không nên đặt quảng cáo vào thời điểm tối vì những khoảng thời gian này, người dùng thường có xu hướng tham gia các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua sắm.

    Trải nghiệm lợi ích tuyệt vời của quảng cáo Facebook với giá cả phải chăng bằng cách tự quản lý chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này. Hướng dẫn thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả để tăng doanh số kinh doanh của bạn đã được cung cấp ở trên.

    Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS.

    Sử dụng thử hoàn toàn miễn phí.

    Related Videos

    Leave a Comment

    Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

    [X]