Có ứng dụng nào che giấu bình luận Facebook hiệu quả không? Tại sao lại cần phải che giấu bình luận trên Facebook? Làm thế nào để che giấu bình luận trên Facebook?
Hãy che giấu các bình luận của khách trên trang fanpage để không ai có thể thấy sự tương tác của họ với bài đăng. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị mất khách hàng một cách dễ dàng. Vậy làm thế nào để ẩn các lượt thích và ý kiến trên Facebook?
Kỹ thuật “ẩn” ý kiến trên Facebook là che giấu các ý kiến của khách hàng trên bài đăng của bạn, chỉ có bạn mới có thể xem và tương tác với ý kiến đó. Người khác sẽ không có thể hiện. Kỹ thuật che giấu ý kiến trên Facebook là được nhiều doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến quan tâm.
Phương pháp ẩn bình luận trên trang web một cách hiệu quả để không cho người khác xem.
Không thể tránh khỏi việc nhóm các sản phẩm, dịch vụ tương tự với thị trường kinh doanh rộng lớn. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh và các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để giành được khách hàng và có lợi thế.
Nếu các công ty chỉ bỏ tiền vào quảng cáo trên Facebook mà không nắm bắt được các chiêu thức phòng tránh gian lận của khách hàng, thì điều này sẽ không có ích và chỉ làm lãng phí thời gian và công sức mà không đem lại hiệu quả.
Table of Contents
2. Đối thủ cướp khách trên Facebook như thế nào?
Hành vi “giành giật khách hàng” là hành động mà đối thủ cạnh tranh hoặc các đơn vị khác cố ý chiếm đoạt khách hàng của bạn.
Chiêu trò của đối thủ là thu hút khách hàng mà không tốn nhiều kinh phí, điều này làm tổn thương danh tiếng. Các doanh nghiệp cần bỏ ra ngân sách để tiếp cận khách hàng thông qua quảng cáo trên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, đối thủ lại chờ đợi khách hàng để lại nhận xét mua hàng trên trang fanpage của bạn, lôi kéo và tiếp cận họ.
Trên mạng xã hội Facebook, việc này đang trở nên phổ biến. Các đối thủ của bạn có thể tận dụng những khách hàng đã phản hồi trên các bài đăng hoặc các thông tin quảng cáo thường xuyên để chiếm đoạt khách hàng của bạn một cách dễ dàng.
Không che giấu bình luận trên Facebook sẽ dễ bị đối thủ chiếm lợi.
Một ví dụ điển hình là:
Lúc này, để thu hút nhiều khách hàng, bài viết sản phẩm trên fanpage sẽ được chạy quảng cáo. Khi đọc bài viết, các khách hàng có nhu cầu sẽ để lại các comment dạng như vậy.
Và còn nhiều bình luận khác thể hiện nhu cầu đối với sản phẩm tương tự.
Nhận xét về việc khách hàng quan tâm đến sản phẩm được quảng cáo của bạn. Đối thủ thu thập dữ liệu khách hàng từ thông tin quảng cáo của bạn và nhanh chóng chăm sóc khách hàng thay bạn. Vì vậy, bạn bị thay thế.
Thông tin liên lạc bao gồm số điện thoại, email hay địa chỉ nhà riêng thường là những phần bình luận mà khách hàng dễ bị thu thập nhất. Cạnh tranh sẽ sử dụng những dữ liệu này để tư vấn cho khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ. Điều này giúp cạnh tranh đạt được lợi nhuận và doanh thu mà chi phí cho việc thu thập thông tin này lại rất ít.
Bằng việc giảm giá sản phẩm, đối thủ có thể đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng của bạn. Để thu hút khách hàng, đối thủ có thể thuyết phục bằng cách khuyến mãi hoặc tặng quà.
Chủ cửa hàng luôn cố gắng che giấu các ý kiến trên trang Facebook trong quá trình quảng cáo vì đó là lý do chính. Ngay cả khi không chạy quảng cáo, vẫn có nhiều cách để thể hiện nhu cầu với sản phẩm, do đó các bạn cần tìm cách ẩn bình luận trên trang của mình.
3. Cách ẩn bình luận đơn giản
Chỉ khi bạn đang quản trị trang fanpage trên Facebook thì mới có thể xem được các bình luận của khách hàng. Việc che giấu bình luận trên Facebook được xem là một cách hiệu quả để ngăn chặn các hành vi tiêu cực của đối thủ trong việc chiếm đoạt khách hàng.
Có hai phương pháp để giấu đi nhận xét Facebook của khách hàng. Phương pháp tự động và phương pháp thủ công đều được áp dụng. Bạn không cần phải lo lắng về việc bị đối thủ quan sát hoặc lợi dụng nhận xét của khách hàng khi sử dụng hai phương pháp này. Hãy tiếp tục với Sapo!
3.1. Ẩn comment tự động bằng cách thủ công
Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cách tiếp cận thụ động này. Vì thế, bạn sẽ không gây ra bất kỳ sự phiền toái nào cho khách hàng khi đăng bình luận trên Facebook.
Cách che dấu nhận xét trên trang Facebook hiệu quả nhất.
Bạn đã hiệu quả và chân thật trong việc chống trộm khách bằng cách thực hiện thủ công, đồng thời không lo lắng về việc sai sót hoặc bỏ quên bất kỳ khách hàng nào.
3.2. Cách ẩn comment trên Facebook tự động
Cần thiết xây dựng một số thao tác cơ bản để che tự động các ý kiến của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn che giấu các ý kiến khi thực hiện quảng cáo trên Facebook và chỉ bạn mới có thể xem chúng.
Chú ý: Để có thể ẩn bình luận trên Fanpage, bạn cần được cấp quyền quản trị cao nhất.
Cách tự động ẩn bình luận trên Facebook rất đơn giản.
Để bổ sung thêm thông tin và nhận xét mà bạn muốn hạn chế, bạn có thể đến phần “Phê duyệt trang” trong mục “Chung” của cài đặt. Những bài đăng quảng cáo của bạn sẽ được tự động che giấu. Qua đó, bạn có thể kiểm soát nhận xét của khách hàng của mình và đối phó hiệu quả với hành vi trộm cắp khách hàng.
Cách tự động ẩn bình luận trên Facebook rất đơn giản.
Các loại thông tin mà khách hàng thường bày tỏ nhiều nhất bao gồm: số 01, số 09, số điện thoại, địa chỉ email @gmail và địa chỉ, sẽ được che giấu khi khách hàng để lại bình luận trên bài viết của họ. Điều này sẽ ngăn chặn các cá nhân hay tổ chức không trung thực lợi dụng để chiếm đoạt khách hàng của bạn.
Bạn cũng nên sử dụng các từ khác để thay thế cho các từ phổ biến trong comment như “bao nhiêu”, “nhiêu”, “nhiu”,… Để tránh bị đối thủ tìm ra các thông tin quan trọng về giá cả. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được tài sản của mình và giữ chân được khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tư vấn cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn để tạo niềm tin và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
Thay đổi cấu trúc: Bạn có thể hoàn thành việc thiết lập ẩn comment tự động trên Facebook và ngăn chặn việc đánh cắp khách hàng của đối thủ bằng cách tìm hiểu kỹ các phản hồi thường xuyên xuất hiện trên bài đăng của bạn.
Vui lòng lựa chọn tùy chọn “Bộ lọc từ không phù hợp” và thay đổi thành mức độ “Cao” nếu bạn không muốn bất kỳ từ nào không phù hợp xuất hiện trên Fanpage của mình. Facebook sẽ tự động giấu các từ ngữ thiếu văn hóa sau khi kiểm tra.
Cách tự động ẩn bình luận trên Facebook rất đơn giản.
3.3. Sử dụng phần mềm ẩn comment Facebook
Với cả 2 cách ẩn bình luận, đều có một hạn chế là: nếu bạn ẩn bình luận trên Facebook bằng cách thủ công, bạn sẽ phải dành thời gian để lọc từng bình luận của người dùng. Nếu bạn dành cả ngày để ẩn comment, thời gian trẻ trung của bạn sẽ chỉ được dành cho việc lọc comment.
Việc xuất hiện thiếu sót là điều rất dễ hiểu bởi vì không thể đếm được tất cả các ý kiến sẽ xuất hiện khi sử dụng phương thức lọc bình luận tự động.
Áp dụng ứng dụng quản lý bán hàng trực tuyến là cách giải quyết toàn diện cho vấn đề này. Tính năng che giấu nhận xét trên ứng dụng giúp bạn che giấu những nhận xét chứa số điện thoại, email hoặc từ khóa mà bạn muốn che giấu.
Ẩn nhận xét trên Facebook rất hiệu quả khi sử dụng phần mềm.
Bạn mong muốn kích hoạt tính năng tự động hiển thị những ý kiến của khách hàng sau một khoảng thời gian nhất định và lựa chọn thời điểm để hiển thị chúng.
1. Nếu sử dụng phần mềm bán hàng facebook, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 2. Không phải dành cả cuộc đời để chỉ ngồi ẩn comment trên facebook nữa. 3. Không cần lo lắng về đối thủ cạnh tranh, vì phần mềm bán hàng facebook sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng. 4. Việc sử dụng phần mềm bán hàng facebook rất hiệu quả.
Tính năng che giấu nhận xét trên trang của phần mềm bán hàng Facebook được sử dụng khi có thông tin khách hàng hoặc các nhận xét chứa thông tin nhạy cảm, giúp người bán hàng tránh tình trạng mất khách và loại bỏ những nhận xét tiêu cực, đánh giá xấu trang bán hàng của mình từ đối thủ. Hãy trải nghiệm ngay phần mềm Sapo GO.
Có khả năng sử dụng gói trải nghiệm Sapo POS miễn phí!
Sử dụng thử không mất phí.
Hy vọng những lời khuyên chia sẻ trong bài viết này của Sapo sẽ giúp quý vị phòng tránh được tình trạng mất khách hàng do đối thủ cạnh tranh bằng cách che giấu bình luận trên mạng xã hội Facebook.